Phần mềm quản lý bán hàng SIP

Giới thiệu phần mềm Quản lý bán hàng

Hiện nay, công nghệ thông tin đã và đang trở thành một bộ phận quan trọng trong nền kinh tế tri thức, đó là phương tiện trợ giúp đắc lực trong công tác quản lý nói chung và quản trị doanh nghiệp nói riêng. Việc lưu trữ và khai thác thông tin hiệu quả giúp cho các doanh nghiệp hoạch định các chiến lược kinh doanh cho mình một cách nhanh chóng và chính xác hơn. Đi cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thương mại, dịch vụ, nhu cầu áp dụng phần mềm quản lý tại các siêu thị, cửa hàng hay các trung tâm thương mại là điều tất yếu.

Phần mềm quản lý bán hàng QLBH là phần mềm quản trị phân phối kinh doanh được thiết kế và xây dựng dựa trên nhu cầu quản lý của các công ty có hệ thống kênh phân phối và mạng lưới đại lý bán hàng rộng lớn, số lượng giao dịch nhiều, doanh thu hàng năm cao, nhu cầu quản lý số liệu tập trung đồng nhất, khả năng tổng hợp và phân tích dữ liệu từ các nguồn như tồn kho, doanh số bán hàng, công nợ phải thu/phải trả,… một cách nhanh chóng tức thời và chính xác.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã nghiên cứu và xây dựng Phần mềm quản lý bán hàng để hỗ trợ Quý khách hàng thực hiện các công việc trên.

Phần mềm quản lý bán hàng QLBH sẽ giúp bạn quản lý công việc bán hàng một cách hiện đại và chuyên nghiệp.

phần mềm quản lý bán hàng

no-repeat;left top;;

auto

Mục tiêu của Phần mềm

QLBH trở thành công cụ hỗ trợ hiệu quả việc quản lý bán hàng của các công ty kinh doanh bán lẻ; các cửa hàng; các công ty phân phối.

  • Phần mềm hỗ trợ bán hàng bằng Barcode để tăng tốc độ làm hóa đơn thu tiền cho khách hàng và giảm thiểu tối đa sai sót khi nhập liệu;
  • Phần mềm hỗ trợ nhiều báo cáo phân tích giúp lãnh đạo đưa ra các quyết định chính xác, kịp thời;
  • Phần mềm hỗ trợ lãnh đạo kiểm soát kinh doanh từ xa, không cần có mặt ở công ty.

Phần mềm quản lý siêu thị E-SMARKET có thể được áp dụng như:

  • Phần mềm quản lý bán lẻ;
  • Phần mềm quản lý bán sỉ;
  • Phần mềm quản lý hệ thống phân phối;
  • Phần mềm quản lý siêu thị;
  • Phần mềm quản lý chuỗi siêu thị;
  • Phần mềm quản lý cửa hàng;
  • Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng;
  • Phần mềm quản lý shop;
  • Phần mềm quản lý chuỗi shop;
  • Phần mềm quản lý kênh bán lẻ;
  • Phần mềm quản trị bán hàng;
  • Phần mềm quản lý kinh doanh;
  • Phần mềm quản lý kho.

no-repeat;left top;;

auto

Điểm nổi bật và lợi ích của Phần mềm

Ưu điểm nghiệp vụ

  • Quản lý các nhiều loại chính sách khuyến mãi trên mặt hàng.
  • Hỗ trợ lãnh đạo có thể điều hành công việc từ xa, không cần có mặt ở công ty.
  • Hoạt động được với tất cả các thiết bị phần cứng (Máy in, máy quét barcode, máy in mã vạch, thẻ,…) thông dụng đã có trên thị trường.
  • Tích hợp quản lý siêu thị truyền thống và phần mềm kế toán.
  • Mô phỏng sát nhất, tự nhiên nhất các hoạt động nghiệp vụ: tránh thay đổi thói quen làm việc.
  • Thiết kế theo quan điểm mỗi nghiệp vụ một màn hình: Tránh thực hiện nhiều thao tác cho 1 nghiệp vụ. Ví dụ: bán hàng vừa xuất kho, vừa lập hóa đơn vừa thu tiền.

Ưu điểm giao diện

  • Dễ sử dụng: sử dụng ngay trên thanh menu hoặc icon có sẵn trong chương trình.
  • Thân thuộc: Form nhập liệu gần với mẫu giấy tờ thông thường,Luồng công việc, Ribbon (giống MS Office).
  • Đẹp: thiết kế theo phong cách mới, thân thiện người dùng.
  • Cá nhân hóa skin: có thể chọn giao diện theo ý thích của người sử dụng.

Ưu điểm về công nghệ

  • Dựa trên các nền tảng công nghệ mới và phổ biến nhất:
  • Cơ sở dữ liệu SQL Server 2008: bảo mật và ổn định cơ sở dữ liệu rất cao do Microsoft phát triển.
  • .NET framework 3.5: framework mới nhất do Microsoft phát triển có tính hiệu quả cao.
  • Có tuổi thọ, tính ổn định cao, khả năng nâng cấp bảo trì dễ dàng.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm

  • Giúp cho toàn bộ hệ thống hoạt động linh hoạt và khoa học.
  • Các bộ phận trong hệ thống siêu thị hoạt động đồng bộ và tương tác thông suốt (thu ngân, thủ kho, kế toán, thủ quỹ, bộ phận kinh doanh…).

Người quản lý điều hành

  • Giúp nắm bắt các thông tin gần như tức thì, tại mọi thời điểm: doanh thu trong một khoảng thời gian, tình trạng hàng hóa trong kho, tình hình thu chi, công nợ.

Nhân viên bán hàng

  • Thao tác nhanh chóng, thuận tiện, chính xác.
  • Biết được doanh thu từng cá nhân, từng máy tính.
  • Hoạt động đơn giản không cần chuyên môn cao.
  • Giảm tải công việc ghi chép.

Kế toán

  • Hệ thống quản lý siêu thị và kế toán tích hợp nên dữ liệu thông suốt.
  • Quản lý được hoạt động kinh doanh, mua bán, xuất nhập hàng.
  • Nắm bắt tình hình tài chính, công nợ.
  • Có được các báo cáo kế toán một cách nhanh nhất.
  • Các báo cáo có thể xuất ra nhiều định dạng (Excel, Word, PDF…) rất tiện cho các thao tác nghiệp vụ tùy biến.

no-repeat;left top;;

auto

Mô hình và đối tượng người dùng phần mềm

  • Cán bộ nghiệp vụ
  • Cửa hàng trưởng
  • Kế toán
  • Kinh doanh
  • Quản lý
  • Thủ kho
  • Thu ngân
  • Thủ quỹ
  • Xử lý bán lẻ
  • Quản trị hệ thống

no-repeat;left top;;

auto

Giao diện phần mềm QLBH

Giao diện đăng nhập

Màn hình chính phần mềm QLBH

no-repeat;left top;;

auto

Phân hệ Quản trị hệ thống

Thông tin doanh nghiệp

Năm tài chính

Số dư các tài khoản tồn kho, khóa sổ

Nhật ký sử dụng

Nhật ký xóa hàng bán lẻ

Danh sách người dùng

Danh sách nhóm người dùng

Tài khoản mặc định cho các chức năng

Mặc định thông số quản trị

Cấu hình từng máy

Sao lưu dữ liệu

Ghi sổ lại các chứng từ

no-repeat;left top;;

auto

Phân hệ Danh mục

no-repeat;left top;;

auto

Nghiệp vụ quản lý bán hàng

no-repeat;left top;;

auto

Báo cáo thống kê

Báo cáo mua hàng

  • Mua hàng
  • Mua hàng theo nhà cung cấp
  • Thống kê – tra cứu mua hàng
  • Thống kế hàng mới theo nhà cung cấp
  • Thống kế hàng mới theo khách hàng

Báo cáo bán hàng

  • Bán buôn theo khách hàng
  • Nhật ký bán buôn (Bán hàng)
  • Thống kê – tra cứu bán hàng
  • Thống kê bán lẻ tổng hợp
  • Thống kê bán lẻ chi tiết
  • Thống kê doanh số bán hàng theo NCC
  • Thống kê hàng bán chạy theo số lượng
  • Thống kê hàng không bán được
  • Thống kê hàng bán khuyến mãi

Báo cáo quản lý kho

  • Thẻ kho
  • Tổng hợp xuất nhập tồn (Có thể xem theo từng kho, từng hàng)
  • Thống kê chi tiết tồn theo nhà cung cấp
  • Thống kê tổng hợp nhập xuất kho (tồn kho)
  • Thống kê hàng tồn – liệt kê tất cả các kho
  • Thống kê chi tiết nhập xuất kho
  • Thống kê hàng chuyển kho

Báo cáo quản lý quỹ

  • Sổ nhật ký chi tiền
  • Sổ nhật ký thu tiền
  • Sổ nhật ký tiền mặt

Báo cáo công nợ

  • Sổ chi tiết công nợ
  • Bảng kê công nợ theo tài khoản
  • Sổ chi tiết công nợ kết hợp phải thu phải trả
  • Sổ tổng hợp công nợ kết hợp phải thu phải trả
  • Bảng đánh giá tình hình thanh toán

Báo cáo kinh doanh

  • Báo cáo mua bán lãi lỗ chi tiết
  • Kinh doanh thông minh
  • Thống kê chi tiết theo tài khoản
  • Bảng tổng hợp doanh thu cho từng bộ phận

no-repeat;left top;;

auto

Chức năng in mã vạch

no-repeat;left top;;

auto

Chức năng bán lẻ

no-repeat;left top;;

auto

Download và hỗ trợ cài đặt

Nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong cách mạng công nghiệp 4.0 với nhiều khó khăn và thách thức, SIP có chính sách và cách thức với các gói sản phẩm tới các tổ chức, doanh nghiệp quan tâm. SIP kỳ vọng rằng những hỗ trợ này sẽ giúp nâng cao hiệu quả vận hành của cộng đồng doanh nghiệp nói riêng, và góp phần tích cực thúc đẩy sự phát triển đi lên của kinh tế nước nhà nói chung.

Quá trình cài đặt hay Download dữ liệu, nếu gặp bất cứ khó khăn nào, Quý khách hàng có thể gọi điện trực tiếp Hotline: 0982.150.801/0904.610.857 để được hỗ trợ miễn phí.

Chúc bạn thành công với  SIP-QLBH!

no-repeat;left top;;

auto